ค้นพบ 6 เทคนิคที่คุณอยากเลิกบุหรี่


หากคุณพยายามเลิกสูบกัญชา อาการถอนยา เช่น นอนไม่หลับและวิตกกังวลอาจช่วยให้คุณเป็นเรื่องยากสำหรับคุณเป็นการส่วนตัวทุกๆ ที่เมื่อคุณตั้งใจจะเลิกสูบกัญชา คุณจะเห็นด้วยกับฉันว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องพื้นฐานอย่างที่คิด อย่างไรก็ตาม ด้วยกลยุทธ์ที่วางแผนไว้อย่างดี เมื่อเร็วๆ นี้หลายคนสามารถเอาชนะการใช้กัญชายาสูบได้ ต่อไปนี้เป็นรายการง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่ได้

เว็บไซต์แบบโต้ตอบนี้ได้อย่างแน่นอนซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสูบบุหรี่ ยกเว้นเพียงการอ่านบทความและข้อความโดยบุคคลอื่นในชุมชน เว็บไซต์นี้อนุญาต บุหรี่ราคาถูก ให้ดาวน์โหลดโปรแกรมซอฟต์แวร์บน iPhone ของคุณ ซึ่งจะช่วยให้คุณติดตามการสูบบุหรี่ที่คุณสูบบุหรี่ต่อวันและการเริ่มสูบบุหรี่ที่เทียบเท่ากัน คุณยังจะได้รับข้อความให้กำลังใจให้คุณเลิกสูบบุหรี่อีกด้วย แอปโทรศัพท์นี้สามารถเปลี่ยนเส้นทางไปยังสายช่วยเหลือ NHS Smoking ได้ในกรณีที่คุณมีคำถามที่จะถามแพทย์ที่ผ่านการรับรอง

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้เปลี่ยนนิสัยการสูบบุหรี่ด้วยคลาสออกกำลังกายหรือออกกำลังกายใหม่ๆ เช่น การร่วมรัก เอ็นโดรฟินที่หลั่งออกมาหลังการออกกำลังกายช่วยเพิ่มอารมณ์ของคุณ และการได้ออกกำลังกายเป็นวิธีที่ดีในการเบี่ยงเบนความสนใจของคุณเมื่อคุณอยากสูบบุหรี่ นอกจากนี้ เมื่อคุณออกกำลังกาย ระบบเผาผลาญของร่างกายคุณจะถูกชดเชยซึ่งจะช่วยให้น้ำหนักลดลงได้ เนื่องจากบางคนเลิกสูบบุหรี่และเริ่มออกกำลังกายตามปฏิกิริยาของคุณโดยเพิ่มปริมาณการเผาผลาญ

การสะกดจิตเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมในการช่วยเลิกบุหรี่โดยเป็นทางเลือกแทนยาหรือยารักษาโรค เนื่องจากการสะกดจิตรับประกันด้านจิตใจของการเลิกสูบบุหรี่ คุณจึงสามารถเลิกบุหรี่ได้อย่างแน่นอน มากภายในการเสพติดคือจิตใจ หลายๆ คนได้แสดงให้เห็นผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จคือการเลิกบุหรี่ด้วยการสะกดจิต และอาจเป็นผลสำเร็จตามมาด้วย หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงยาเสพติดทางเลือกอื่นแล้วการสะกดจิตในตำแหน่งที่เป็นเพียงตั๋วเพื่อให้สามารถหยุดได้ การสะกดจิตเป็นวิธีที่ปลอดภัยและดีในการเลิกบุหรี่ และเริ่มใช้ชีวิตโดยไม่ต้องพึ่งยายาสูบ

เมื่อใช้การแสดงภาพ คุณจะจินตนาการว่าตัวเองไร้ควัน และดูว่าชีวิตของคุณจะจบลงเช่นไรเมื่อคุณไร้ควันโดยสิ้นเชิง ภาพและความรู้สึกอาจเกิดอาการไม่พึงประสงค์ได้ การสร้างภาพข้อมูลช่วยให้คุณสามารถเอาชนะความคิดเชิงลบที่สามารถทำได้ด้วยการหยุดสูบบุหรี่

การมีความสามารถในการลดลงถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เมื่อมีคนเสนอให้คุณสูบบุหรี่คน ๆ หนึ่งก็มีพลังที่จะปฏิเสธ? สิ่งล่อใจจบลงแล้ว เมื่อพยายามเลิกบุหรี่ ก็มีหลายครั้งที่การสูบบุหรี่ทำให้คุณอยากเลิกบุหรี่ได้จริงๆ คุณไม่สามารถเลิกสูบบุหรี่ได้ทันที โดยพยายามอย่างชัดเจนว่า "ไม่" นับครั้งไม่ถ้วนเมื่อคุณสามารถเลิกบุหรี่ได้ เมื่อเวลาผ่านไป คุณจะพบว่าการปฏิเสธการสูบบุหรี่กลายเป็นเรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีความสำคัญเกี่ยวกับเว็บไซต์

ทุกวันนี้การเลิกสูบบุหรี่ไม่ใช่เรื่องง่าย และจะเป็นเช่นนั้นหรือไม่ แต่ก็ไม่เคยเป็นไปไม่ได้ การใช้แรงจูงใจและกลุ่มสนับสนุนที่ถูกต้อง ผู้สูบบุหรี่สามารถเลิกบุหรี่ได้อย่างสม่ำเสมอ

Comments

Popular posts from this blog

Promote Your Previous Mobile Phone For Some Excess Hard cash!

The Modern Pipe Smoker's Toolkit: Must-Have Accessories

Geniuses of web based wagering games